ข่าวและประกาศ



ออกแบบอะไรบ้าง?   

ปัจจุบันบริษัทได้ทำการออกแบบเพื่อลดข้อจำกัดของกลุ่มผู้ใช้  เพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้งานมากยิ่งขึ้น  และเป้าหมายสำคัญของพวกเขาคือเปลี่ยนจากคนที่เข้ามาเยี่ยมชมให้เป็นผู้ใช้งานซอฟท์แวร์นั่นเอง

    

ปัญหาของ Dropbox    

เราก็รู้กันดีอยู่แล้วว่า  Dropbox ให้บริการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ แต่สิ่งที่ทำให้ Dropbox  ไม่เป็นที่น่าสนใจและไม่นิยมใช้กันนั้นคงหนีไม่พ้นการจัดเก็บไฟล์  การกู้คืนไฟล์ ในขณะที่ปัจจุบันแอพพลิเคชั่นและบริการอื่นๆ  ที่พร้อมให้ใช้งานก็มีจำนวนมากขึ้น เมื่อทางเลือกมากขึ้นจำนวนคนที่เลือกใช้  Dropbox ก็น้อยลง    

ปัญหาของทุกวันนี้คือองค์กรใหญ่ๆ  มีมากขึ้น  ในขณะที่ความต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่ดีกว่าเดิมก็มีมากขึ้นตามไปด้วย  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้ใช้งานหลายคนก็ยังใช้ Dropbox  เวอร์ชั่นฟรีอยู่จำนวนมาก เพื่อให้ดียิ่งกว่าเดิม Dropbox  จึงสร้างสิ่งที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตในแต่ละวันของคุณเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น  จึงพยายามพัฒนาขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริการ Mailbox และ Carousel  แต่ผลการตอบรับก็ไม่สู้ดีนัก Mailbox จึงถูกปิดการให้บริการไปเมื่อวันที่  26 กุมภาพันธ์ 2559       

ความพยายามครั้งล่าสุดของ Dropbox นั่นคือ  
Dropbox Paper เอกสารชนิดใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่องานสร้างสรรค์  สามารถทำงานร่วมกันกับงานนำเสนอ ออกแบบ และไฟล์ประเภทใดก็ได้  จะทำให้แนวความคิดดูมีสีสัน ดูมีชีวิตชีวาขึ้น มีพื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่น ที่นำทุกอย่างมารวมไว้ที่เดียว  ง่ายต่อการค้นหาและการเชื่อมโยงที่ปลอดภัย เพื่อให้ทุกการใช้ชีวิตในทุกที่  ทุกเวลา และทุกๆ วันของเรานั้นง่ายยิ่งขึ้น  


ที่มา :  https://news.thaiware.com/11888.html                                                 


 

เผยแพร่ : 26-11-2560 20:38:22

Copyright (c) 2016 องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร All Rights Reserved

101 ถนนกำแพงเพชร แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900